Vẽ vật thực tĩnh vật màu sắc – Táo xanh

Trái cây màu xanh xám, khẳng định chính xác bằng bút, không có quá nhiều bút pháp lập lại, màu sắc chính xác, phản quang màu xanh cỏ, làm tăng cảm giác nổi, để tác phẩm càng hoàn chỉnh sắc sảo hơn. Chú ý thay đổi màu sắc bóng và phản quang của trái cây.

Lịch sử bố cục (Phần 1)

Các nghệ sĩ luôn bị ảnh hưởng từ môi trường sống, vì vậy các tác phẩm nghệ thuật thường phản ánh thời gian và địa điểm mà nó được sinh ra. Tất nhiên là từ thời nguyên thủy, cách mà người nghệ sĩ thể hiện bố cục không giống như bây giờ.

Lịch sử bố cục (Phần 2)

Khoa học là chính xác, là rạch ròi.. điều đó tạo nên những hình thể chuẩn mực trong các tuyệt tác hội họa và điêu khắc thời kỳ Phục Hưng, làm nên một giai đoạn chói sáng trong lịch sử mỹ thuật thế giới. Thế nhưng nghệ thuật không đơn giản như vậy.

Lịch sử bố cục (Phần 3)

Dưới sự giám hộ của Pissarro, họa sĩ Paul Crezanne đã vẽ phong cảnh ngoài trời với các họa sĩ ấn tượng, nhưng sau đó ông dần dần đi theo con đường riêng của mình. Ông kết hợp tính “vô hình khối” (formlessness) của trường phái ấn tượng với cấu trúc hình học (geometric structuring) của hội họa cổ điển để tạo ra một không gian mới.

Vẽ vật thực tĩnh vật màu sắc – Hũ sứ và bánh mỳ

Ly thủy tinh màu vàng xanh, vận dụng phương pháp vẽ ướt, khẳng định bằng bút, sảng khoái dứt khoát, như gõ ra âm thanh vậy. Cần chú ý phương hướng của cọ vẽ, nguyên liệu màu mỏng hơn, thành phần nước nhiều hơn.

Vẽ đồ sứ thanh hoa và vải nhuộm sáp

Vận dụng thấu triệt của kỹ xảo và phương pháp tranh sơn dầu, kết cấu bút pháp để khắc họa đồ sứ, áp dụng phần tối bức tranh, phần sáng một lớp đè lên một lớp, phải thấu triệt, phải vừa có cảm giác tầng lớp vừa có cảm giác thể tích.

Cách để làm chủ màu sắc trong thiết kế logo

Màu sắc là một ngôn ngữ chung trong thiết kế. Nó có thể giúp truyền tải bản chất của thương hiệu, tạo nên đột phá trên thị trường và gợi lên sự đáp lại đầy cảm xúc.

Cách phối màu hấp thụ

Phối màu hấp thụ giải thích nguyên lý tạo ra nhiều màu sắc từ việc trộn một số loại sơn, thuốc nhuộm, mực, các chất màu tự nhiên sẵn có để tạo được màu sắc từ việc hấp thụ một vài vùng quang phổ và phản xạ các vùng khác.

Kỹ thuật vẽ hoa bằng màu nước – Vàng (Phần 3)

Pha màu vàng chanh và vàng nghệ rồi quét lên từng cánh hoa. Hòa thêm nước để đẩy thuốc màu đến rìa cạnh. Che những mảng sáng trên tâm bông hoa. Thêm thuốc màu vàng nghệ/vàng đất lên những lá sẫm màu hơn.

 Ý nghĩa của màu sắc (Tím và Cam) trong thiết kế

Màu tím trong thiên nhiên rất hiếm và ngày xưa việc có được màu tím nhân tạo là một thành tựu đáng giá. Màu tím đồng thời cũng là bước sóng mạnh nhất của cầu vồng – nó là màu có nghĩa lịch sử và phát triển theo thời gian.

0976984279