Nhân vật màu sắc
Vị trí ngũ quan trong vẽ thực vật màu sắc bán thân nhân vật là bộ phận chính. Biểu đạt của cục bộ này là trước tiên biểu đạt màu sắc mặt tối của ngũ quan bằng màu sắc khác nhau, sau đó trải mặt ranh giới sáng tối theo thứ tự, nhân tiện thêm màu sắc của mặt tối khác. Chú ý sắc điệu xám của mặt sáng, nếu nắm bắt đúng, thường có thể hoàn thành một lần. Phác thảo vẽ vật thực bột nước nhân vật là đặt cơ sở phát triển bức họa, đặt đường viền bằng đường nét đơn giản là phương pháp ổn thỏa nhất.Tuy rằng bức họa cũng là cảm giác cơ bản của vẽ vật thực nhân vật màu sắc, nhưng trong giới hạn này, cũng có thể tự giác thăm dò thực nghiệm ý nghĩa của loại hình thức mới nào đó,trong xây dựng ngẫu nhiên của bút pháp để lại vết lằn khiến ta suy nghĩ, tác giả vốn khống chế dạng ngẫu nhiên này trong lẽ tất nhiên, tác giả mong muốn không trói buộc quy cách thông thường. Trong bài tập màu sắc cơ bản có ý nghĩ sáng kiến kiến nào đó ắc sẽ là hướng đi trong tương lai của giảng dạy màu sắc.Chúng tôi mong muốn có đôi chút ý đồ đặc thù trong tranh vẽ. Vẽ vật thực nhân vật màu sắc cũng có thể xem là " cánh đồng thử nghiệm" của ý đồ này, thể hiện lòng gan dạ và trí hiểu biết về vẽ thông qua khả năng điều khiển ngôn ngữ sắc điệu. Tác giả dự tính thêm phần sử lý cảnh nền màu đỏ trong quần áo , thay đổi màu đỏ của các dòng màu khác nhau đã quy nạp vào trong ý tưởng của sắc điệu chỉnh thể, mang đến cho độc giả ảnh hưởng của một dạng tâm lý màu sắc.
Mời các bạn tải về bài chi tiết tại đây