Thiết kế đồ họa hiện đang là một ngành nghề khá “ Hot”. Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu càng nhiều. Với kinh nghiệm nhiều năm trung tâm Mỹ thuật MS nhận thấy xu hướng chuyển đổi ngành nghề và xu hướng theo đuổi ngành đồ họa là một nhu cầu rất thực tế. Để đáp ứng như cầu đã có rất nhiều trường Đại Học tuy chức năng chính không phải là đào tạo mỹ thuật đã mở thêm chuyên ngành đào tạo này, tuy nhiên vẫn có nhiều vấn đề mà các bạn sinh viên, những người muốn chuyển đổi ngành nghề gặp phải. Đó chính là kiến thức nền về mỹ thuật, cũng như những kỹ năng cơ bản về mỹ thuật để phục vụ cho quá trình thiết kế . Hiện nay trung tâm tạm chia thành các trường hợp  như sau:       

  • Trường hợp 1: Các bạn theo học chuyên ngành mỹ thuật nhưng gốc đầu vào xét tuyển là các khối không thi vẽ
  • Trường hợp 2:  Các bạn đã đi làm về mỹ thuật nhưng nền tảng chuyên môn chưa đáp ứng nhu cầu công việc   
  • Trường hợp 3: Các bạn muốn chuyển đổi ngành nghề  mà chưa tìm được hướng đi

Mỗi một trường hợp sẽ có những vẫn đề riêng gặp phải, để hiểu rõ hơn trung tâm sẽ đưa ra các phân tích như sau:

  • Trường hợp 1: Vẽ tay là điểm yếu của các bạn, đặc biệt có những lúc có ý tưởng nhưng không thể hiện ra được, nhìn bảng màu sắc không biết chọn màu gì và áp dụng ra sao . Chương trình học chuyên ngành ở trường thường rút ngắn, gần như là dành cho người biết vẽ rồi hoặc cũng có tiết học vẽ trên trường nhưng do trước đó không được học bài bản nên không vẽ được. Đôi khi chưa kịp hiểu, kịp làm đã phải thi qua môn. Giáo viên thường cung cấp một bộ giáo trình có ví dụ minh họa và các bạn phải tự làm theo. Chứ không hẳn là được “ cầm tay chỉ việc” về thiết kế , vì vậy các bạn thường mông lung và học theo kiểu đối phó chứ không theo kiểu thực chất. Điều này thực sự không tốt cho nghề nghiệp sau này.
  • Trường hợp 2: Tư duy về mỹ thuật là điểm yếu  của các bạn. Nguyên nhân của việc này thường là do các bạn chọn “đi đường tắt” tức là học  vào nghề luôn, sau một vài khóa học thì được giới thiệu việc làm kiểu “ đảm bảo ngưỡng đầu ra” . Tất nhiên là sau đó các bạn vẫn đi làm bình thường, nhưng càng làm càng tiếp xúc với công việc càng thấy mình thiếu, đặc biệt là tư  duy thiết kế. Kĩ năng về máy móc dù sao cũng chỉ là công cụ phục vụ, bản chất vẫn là tư duy của con người mới ra được sản phẩm.
  • Trường hợp 3: Chưa hình dung cụ thể nghề nghiệp mà mình định theo đuổi là như nào  và không biết nên bắt đầu từ đâu chính là điểm yếu của các bạn. Con đường mà các bạn chọn, ở đây cụ thể là đồ họa thì rất rộng, cho nên cần có thời gian để học tập, định hướng và từng bước chuyển đổi nghề.

 

Để từng bước tháo gỡ các vấn đề trên, trung tâm mỹ thuật MS  KHAI GIẢNG KHÓA HỌC dành cho các bạn. Mức phí trọn gói cho khóa học là: 35 đến 40 buổi với mức phí 4.500.000đ. Thời gian 1 buổi học 3.5 tiếng  (Tối đa 3 tháng cho 1 khóa học)
> Chi tiết về khóa học tại đây:
Hoặc gọi số HOTLINE: 0976 984 729

 

Nội dung khóa học sẽ bám sát  vào thực tế và cung cấp các kiến thức nền cơ bản nhất về mỹ thuật cũng như và chuyên ngành. Khóa học bao gồm các phần sau:

  • Phần 1: Hình họa và màu cơ bản
  • Phần 2: Kiến thức nâng cao về màu

                 + Định nghĩa về màu sắc trong mỹ thuật và in ấn

                 + Chọn màu trong thiết kế

                 + Ý nghĩa một số màu sắc áp dụng vào thiết kế

  • Phần 3:  Các dạng vỏ hộp cơ bản, cách gấp vỏ hộp

               + Cách thiết kế vỏ hộp

  • Phần 4: Cách điệu để thiết kế logo
  • Phần 5: Tư duy, cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
  • Phần 6: Học viên thiết kế trọn vẹn 1 bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh trên bản phần mềm thiết kế, nếu chưa biết máy sẽ vẽ bản phác thảo bằng tay.

 

 

0976984729